08

09/2018

Sunshine Group tổ chức đào tạo triển khai bán hàng dự án Sunshine City

Trở lại danh sách

Nhằm cung cấp thông tin, chính sách mới nhất về dự án cũng như vinh danh các cá nhân xuất sắc trong kinh doanh, sự kiện “Đào tạo & triển khai bán hàng dự án Sunshine City” diễn ra sáng ngày 8/9 đã thu hút hơn 200 các chuyên viên tư vấn đến từ các đại lý phân phối tham dự.

Sunshine Group định vị thương hiệu là chủ đầu tư tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản, nỗ lực hướng tới những giá trị khác biệt cho cộng đồng. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân sự hùng hậu, tư duy sáng tạo và tầm nhìn chiến lược, Sunshine Group đã trở thành một trong những Tập đoàn bất động sản uy tín, chất lượng hàng đầu trong thị trường địa ốc Việt hiện nay.

Trong đó, dự án Sunshine City được coi là dự án trọng điểm với nhiều lợi thế nổi bật, tổng mức đầu tư hơn 5000 tỷ đồng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ nam sông Hồng – nơi hưởng trọn linh khí từ dòng chảy tài lộc, đồng thời sở hữu chuỗi tiện ích hiếm có như bãi đỗ trực thăng tại tầng thượng, đường dạo bộ trên không, skybar đẳng cấp, ứng dụng công nghệ 4.0. Với thiết kế kiến trúc độc đáo cùng tiện ích đỉnh cao, Sunshine City đang xác lập một phong cách sống thượng lưu ngay trong lòng Hà Nội.

Để những giá trị “vàng” của Sunshine City đến được với khách hàng, Sunshine Group thấu hiểu hơn bao giờ hết vai trò của các đối tác – các đơn vị phân phối trong việc quảng bá thương hiệu để đưa các dự án bất động sản đẳng cấp của Sunshine Group tiếp cận gần hơn với khách mua nhà. Chính vì vậy, Tập đoàn luôn đề cao, quý trọng và thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối, đào tạo và vinh danh những “chiến binh” bán hàng xuất sắc nhất.

Vào sáng 8/9/2018, sự kiện “Đào tạo & triển khai bán hàng dự án Sunshine City” đã được tổ chức tại trụ sở của Tập đoàn Sunshine Group tại tầng 43, tòa nhà Keangnam Landmark 72, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Buổi đào tạo thu hút sự tham gia của lãnh đạo – đại diện các nhà phân phối và hơn 200 chuyên viên tư vấn đến tư các đơn vị Tân Long, Kiến Hưng, Phú Quý, Ngôi sao toàn cầu và Cenland.

Trong không khí trang trọng của buổi đào tạo, bà Đỗ Hồng Nhung – đại diện cho Tập đoàn Sunshine Group, đã gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả các chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý bởi họ là những chiến binh xuất sắc, tràn đầy nhiệt huyết, luôn đồng hành cùng Sunshine Group.

“Để dự án Sunshine City thành công, giúp chúng tôi đưa được hồn – giá trị của sản phẩm đến với các khách hàng tiềm năng thì vai trò của các anh chị chuyên viên tư vấn của các Đại lý là vô cùng quan trọng”, bà Hồng Nhung chia sẻ.

Bà Nhung cũng bày tỏ mong muốn, việc vinh danh đội ngũ chuyên viên đạt doanh số cao trong thời gian vừa qua sẽ củng cố tinh thần, đẩy mạnh nhiệt huyết của các chuyên viên sales cũng như là động lực thúc đẩy họ ngày càng tâm huyết hơn với dự án Sunshine City nói riêng và Tập đoàn Sunshine Group nói chung.

Chị Nguyễn Thị Yến, người giành giải thưởng trong lễ vinh danh tại sự kiện

Chị Nguyễn Thị Yến, đại diện cho những chiến binh đạt doanh số cao nhất vinh dự được nhận 02 giải thưởng lớn nhất của Sunshine Group chia sẻ: “Tôi rất xúc động được có mặt trong sự kiện ngày hôm nay. Cảm ơn Tập đoàn Sunshine Group đã tạo nên những dự án đẳng cấp để chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những căn hộ tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất”.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, nhằm chia sẻ cho đội ngũ chuyên viên cái nhìn đầy đủ và sâu sắc nhất về dự án Sunshine City, ông Trịnh Duy Hà – Giám đốc đào tạo Đại lý Tân Long đã có phần trình bày chi tiết về tổng quan dự án cũng như những lợi thế về giao thông, hạ tầng cơ sở cũng như các tiện ích độc đáo và chuyên biệt, tiềm năng đầu tư sinh lời và giá trị gia tăng trong tương lai của dự án khi các quy hoạch trong khu vực Nam Thăng Long được triển khai thực hiện….

Ông Trịnh Duy Hà, đại diện đơn vị phân phối chia sẻ những khác biệt nổi trội của dự án Sunshine City

Ông Hà khẳng định: “Nói đến dự án Sunshine City, chúng ta chỉ cần gói gọn trong 1 cụm từ vô cùng quan trọng đó chính là: Đẳng cấp 5 sao”.

Kết thúc sự kiện, Sunshine Group đã chia sẻ thông tin về một số dòng sản phẩm cao cấp mà Tập đoàn sắp ra mắt trong thời gian tới như: Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort)…, nhằm cổ vũ đội ngũ môi giới thành công vượt trội trong năm 2018 với những dự án đầy tiềm năng của Tập đoàn.

Trong đó, thông tin về việc Tập đoàn sắp chuẩn bị triển khai một dự án trường học liên cấp hoàng gia ngay trong khu đô thị Nam Thăng Long (Hà Nội), sát dự án Sunshine City khiến đội ngũ chuyên viên bán hàng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Được biết, đây sẽ là một trong những trường học có quy mô hiện đại và hoành tráng bậc nhất từ trước tới nay tại khu “đất vàng” này. Với các yếu tố hoàng gia, quý tộc và chất lượng giáo dục hoàn hảo cho tầng lớp con em thượng lưu Hà thành, trường học hoàng gia dự báo sẽ là một tiện ích đắt giá làm gia tăng giá trị bất động sản của dự án Sunshine City cũng như tăng tính thanh khoản của các dự án tại Tây Hồ Tây.

Trong tháng 9 này, chủ đầu tư Sunshine Group tung hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn cho dự án Sunshine City (chi tiết xem thêm tại: http://sunshinegroup.vn/Home/tin-chi-tiet/-mua-can-ho-hang-sang-nhan-ngan-uu-dai-cung-sunshine-city/1193/780/1)
Thông tin về dự án Sunshine City:
Website: http://city.sunshinegroup.vn/
Hotline:1800 6559
Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecity.vn/