18
11/2022
Chủ đầu tư Sunshine Group đã đầu tư nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ riêng để mang đến sự hài lòng tối đa cho cư dân mua căn hộ.
Ứng dụng công nghệ cao vào lĩnh vực địa ốc là một xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản cao cấp.
Chủ tịch Tập đoàn Sunshine Group – ông Đỗ Anh Tuấn từng là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Do đó, tập đoàn này nhanh chóng bắt kịp xu hướng ứng dụng công nghệ vào xây dựng, quản lý và vận hành dự án.
Nổi bật trong đó phải kể đến thẻ cư dân thông minh, ứng dụng di động dành cho cư dân, hệ thống kiểm soát an ninh thang máy dùng thẻ, hệ thống bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống… Ngoài ra, Sunshine Group còn có ứng dụng căn hộ thông minh (smarthome) dành cho các dự án ở phân khúc cao cấp như Sunshine Center, Sunshine City, Sunshine Garden, Sunshine Riverside…
Không sử dụng lại các giải pháp công nghệ có sẵn, Sunshine Group đầu tư phát triển giải pháp công nghệ riêng, để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đơn cử, thẻ cư dân của Sunshine ngoài chức năng thông thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… còn có thể hoạt động như một thẻ ngân hàng, cho phép rút riền mặt tại bất kỳ cây ATM nào hoặc mua sắm, thanh toán online.
Hay ứng dụng App Sunshine cho phép cư dân điều khiển toàn bộ thiết bị điện thông minh trong căn hộ của Sunshine Group như hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động…
Chia sẻ về trải nghiệm mua nhà tại Sunshine Center, anh Lê Tuấn Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Ngay khi ký hợp đồng mua bán, tôi được cấp một ID (mã định danh) và password (mật khẩu) để truy cập vào ứng dụng để giám sát tiến độ của dự án, cập nhật thông tin, trao đổi với chủ đầu tư. Ngay cả khi đang đi công tác nước ngoài, tôi cũng cảm thấy cực kỳ yên tâm”.
Sau khi nhận nhà, với mã ID đã được cài đặt từ trước, anh Tuấn Anh sẽ được cấp một chiếc thẻ cư dân thông minh. Với chiếc thẻ này, cư dân Sunshine có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích tại các dự án khác do Tập đoàn Sunshine đầu tư như bể bơi, thư viện sách cộng đồng, khu vui chơi trẻ em… Trong mua sắm thương mại, cư dân khi dùng thẻ đều được giảm ít nhất 10-20%.
Ngoài thẻ cư dân, anh Tuấn Anh sẽ được cài ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ tính năng như gọi dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm, gọi xe riêng đưa đón như Uber, đặt lịch nhà hàng, xem phim, khám sức khoẻ định kỳ, đặt căn hộ trong Sài Gòn, Phú Quốc, Đà Nẵng…
“Tôi cảm thấy rất thích thú vì sự tiện lợi của nó. Muốn mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày, chỉ cần một cái click chuột. Mọi dịch vụ sẽ đều được đặt dễ dàng. Quan trọng hơn, đơn vị cung cấp đứng phía sau là một đội ngũ cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp của S-Service, được đào tạo bài bản, uy tín và rất đáng tin tưởng”, chị Nguyễn Thu Hà (Ba Đình, Hà Nội), một khách mua Sunshine Center sau khi trải nghiệm thử ứng dụng App Sunshine hào hứng nói.
Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, tất cả cư dân của các dự án Sunshine đều được sử dụng những tiện ích qua ứng dụng công nghệ thông minh. Gần nhất, cư dân Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội) sẽ là những người trải nghiệm tiện ích này sớm nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về S-Service và ứng dụng Sunshine, độc giả tham khảo tại website: http://sunshinegroup.vn
Nguồn: zing.vn
Có thể bạn quan tâm